โลตัส จัดใหญ่เอาใจสายเกาฯ ดึง”กงยู” ฉลองครบรอบ 30 ปี

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 43 Second

โลตัส เล่นแรง ดึงศิลปินเกาหลีสามีแห่งลาติ “กงยู” ร่วมแคมเปญฉลองครบ 30 ปี เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ดึงศิลปินเกาหลี แทนคำขอบคุณจากใจ ให้ลูกค้าคนสำคัญ พร้อมเดินหน้าสู่ SMART Community Center ตอบโจทย์ผู้บริโภค กับธุรกิจรักษ์โลกที่ดูแลสังคม

สมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า ก้าวต่อไปของโลตัส กับการฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมเดินหน้าสู่ SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในชุมชน ใน 4 แนวทางหลัก พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ และยังจัดกิจกรรม “Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok” พบศิลปินเกาหลี “กงยู” สามีแห่งชาติของด้อมชาวไทย ที่จะมาสร้างช่วงเวลาดีดีร่วมกับแฟนคลับชาวไทยแบบฟิน ๆ ในเดือนตุลาคมนี้ และยังชูกลยุทธ์ความยั่งยืน “Vision 2030. Actions every day.” ครอบคลุมด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล ตลอดการดำเนินธุรกิจ

สมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย

สำหรับ 4 แนวทางหลักของ SMART Community Center ประกอบด้วย 1) การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง 2) การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรอบด้าน ทั้งความบันเทิง กิจกรรม รวมถึงการให้บริการแบบ omni-channel เชื่อมต่อการให้บริการทั้งที่สาขาและแพลตฟอร์มออนไลน์ 3) การมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและตรงใจในแต่ละบุคคล ด้วยโปรแกรมสมาชิกมายโลตัส และ 4) ความยั่งยืนในทุกมิติที่ถูกผนวกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในทุก ๆ วัน

ในโอกาสที่โลตัสครบรอบ 30 ปี เราขอขอบคุณทุกภาคส่วนทั้ง ลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ ชุมชน สังคม ที่เชื่อมั่นและให้โอกาสเราได้อยู่เคียงข้าง และขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ร่วมส่งมอบความรู้สึกดีดีทุกวันให้กับลูกค้า ในปีพิเศษนี้ เราได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษโดยการดึงศิลปินเกาหลี มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ แทนคำขอบคุณจากใจ เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นเคียงข้างสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง สร้างความยั่งยืนจากการดำเนินงานในทุก ๆ วัน ภายใต้นโยบาย “Vision 2030. Actions every day.” ที่ครอบคลุมด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (ESG) ผ่านโครงการต่างๆ เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ภายในปี ค.ศ. 2030”

ส่วนแคมเปญ “ซื้ออะไรก็ได้เจอกงยู” ที่ดึงศิลปินเกาหลีอย่าง “กงยู” มาร่วมกิจกรรม Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok สำหรับลูกค้าที่เป็น Top Spender 2,000 ท่านแรก ทั้งที่ซื้อสินค้าในโลตัสทั่วประเทศ รวมทั้งที่ช้อปร้านค้าในศูนย์การค้าโลตัส (ร้านทองไม่เข้าร่วมกิจกรรม Top Spender) พร้อมลุ้น Lucky Draw อีก 1,300 รางวัล โดยทุกการช้อป 100 บาทในโลตัสทั่วประเทศ และร้านค้าในศูนย์การค้าโลตัสรับ 1 สิทธิ์ทันที เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี

ลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่ 15 สิงหาคมถึง 2 ตุลาคมนี้ (เฉพาะสมาชิกมายโลตัส) แล้วเตรียมไปพบโมเมนต์ดี ๆ ของแฟนคลับชาวไทยกับกงยูได้ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 โดยผู้ที่สนใจสามารถดูเงื่อนไขกิจกรรมเพิ่มเติมที่ https://l.lotuss.com/DwfaL

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

เอพี ไทยแลนด์ ครึ่งปีแรกกำไรพุ่ง 2,277 ล้าน ลุยต่ออีก 25 โปรเจค

เอพี ไทยแลนด์ ครึ่งปีแรกฟันรายได้ 21,130 ล้าน กำไรสุทธิ 2,277 ล้าน เผยเป็นผลสำเร็จจากพอร์ตคอนโดโอนกรรมสิทธิ์ และสินค้าแนวราบ บ้านแฝด ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว โตดีทุกเซกเมนต์ ครึ่งปีหลังบุกกระจายโครงการเจาะทุกพิกัดทำเลที่ดีที่สุดไฮไลต์เตรียมเปิดโครงการใหม่ 25 โครงการ มูลค่า 27,440 ล้าน

You May Like