แอนิเมชันไทย“Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” โดนใจชาวจีนยอดพุ่ง

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:3 Minute, 16 Second

ชาวจีน ตอบรับ แอนิเมชันสัญชาติไทย “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ยอดจองตั๋วล่วงหน้าพุ่งเป็นอันดับ 1 ก่อนฉาย ด้านสื่อโซเชียลยอดทยานกว่า 200 ล้านวิว

ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์  ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด (T&B) กล่าวว่า แอนิเมชันระดับโลก “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” แอนิเมชันเรื่องนี้ เป็นผลงานจากความร่วมมือของสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านแอนิเมชันทั้งของไทย จีน และ ฮอลลีวู้ด เปิดตัวครั้งแรกกลางกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนในงาน Out of the Nest World First Premiere เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับแบบท่วมท้น สามารถทำยอดจองตั๋วล่วงหน้าวันแรกพุ่งเป็นอันดับ 1 ในส่วนของตั๋วที่จะเข้าฉายทั่วประเทศจีนและเมืองหลักๆ อาทิ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฉงชิ่ง กวางตุ้ง เจียงซู เสฉวน เจ้อเจียงฯลฯ

ขณะที่กระแสตอบรับจาก Douyin และโซเชียลมีเดียของจีนดีมาก มียอดกว่า 100 ล้านวิวในวันแรก และพุ่งทะยานไปถึงกว่า 160 ล้านวิวภายใน 6 วัน และพุ่งสูงกว่า 200 ล้านวิวแล้ว

สำหรับ “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” บริาัทฯ ทุ่มทุนกว่า 17 ล้านเหรียญ หรือราว 620 ล้านบาท สร้างขึ้น จากความร่วมมือ 3 ฝ่าย ฝ่ายแรกคือ ไทย ที่นอกจาก T&B แล้ว ยังมีสตูดิโอ Riff Studio มาช่วยออกแบบตัวละคร ฝ่ายที่สองเราได้ Base FX จากจีน ซึ่งเคยมีผลงาน “Wish Dragon”, “Kung Fu Panda” และ “Shrek” มาช่วยด้านโปรดักชั่น

ด้านสื่อโฆษณาในประเทศจีน มีพาร์ทเนอร์ที่เข้ามาร่วมโปรโมท “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” กันอย่างคึกคัก ตั้งแต่โฆษณาทั่วประเทศบนจอใหญ่กว่า 10 แห่ง รวมถึงย่านช้อปปิ้งสำหรับครอบครัว ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของภาพยนตร์ รวมถึงป้ายโฆษณาและจอวีดีโอขนาดใหญ่หลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นย่านช้อปปิ้งกลางเมืองยอดนิยมอย่าง เมืองเฉิงตู กุ้ยหยาง คุนหมิง เทียนจิน สือเจียจวง รวมถึง แหล่งรวมสถานที่ของความบันเทิงสำหรับครอบครัวอย่างซีอาน เจิ้งโจว หนานชาง ทำให้ “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ได้ไปสร้างสีสันและความสดใสไปทั่วประเทศ

“Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ได้รับการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์ประเทศจีน ที่เข้ามาร่วมโปรโมท ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านตัดผม สวนสนุก ซึ่งจะมีสาขาร่วมประชาสัมพันธ์กว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศจีน และยังมีนักแสดงชื่อดังของจีนไม่ว่าจะเป็น Jackson Yee, Wong Cho-lam, Liang Xue Feng, Wang Shuishui, Qiugu Ge,Yaohui Zeng, Da Suo, Han Jing De, Li Fei, He Wenjun และวงดนตรี Age of Water and Wood ซึ่งมีฐานแฟนคลับและผู้ติดตามรวมมากกว่า 220 ล้านคน ร่วมโปรโมท

ขณะที่ในประเทศไทย มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ สื่อในห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้าบีทีเอส และสื่อโฆษณาในย่านช้อปปิ้งทั่วกรุงเทพฯ

“Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติไทย ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น ” Annecy Selection 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก 3,400 ผลงาน ในเทศกาลแอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก Annecy International Animation Film 2024

นอกจากการฉายในรูปแบบภาพยนตร์แอนิเมชั่นแล้ว T&B จะต่อยอด “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ในรูปแบบของเพลง เกม สินทรัพย์ดิจิทัล และอื่นๆ รวมทั้งจัดทำ Merchandising ที่คุยอยู่กับหลายพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก นอกจากนี้ ยังเจรจากับเจ้าของโรงแรมที่จีน เพื่อเอาคอนเซ็ตป์ของลูกไก่ทั้ง 7 ไปสร้างเป็นห้องพัก และกำลังเจรจากับสวนสนุก เพื่อจะมีมาสคอตเข้าไปแสดง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

เบทาโกร ชูแนวคิด “Transforming Together” ขับเคลื่อนองค์กรฉลอง 57 ปี

“เบทาโกร” เดืนหน้าองค์กร สร้างการเปลี่ยนแปลง ภายใต้แนวคิด “Transforming Together” พัฒนาทักษะ ยกระดับขีดความสามารถใหม่ ๆ ให้บุคลากร เพิ่มศักยภาพการแข่งขัน สร้างการเติบโตยั่งยืน ฉลองครบรอบ 57 ปี

You May Like