เบทาโกร ชูแนวคิด “Transforming Together” ขับเคลื่อนองค์กรฉลอง 57 ปี

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:2 Minute, 16 Second

“เบทาโกร” เดืนหน้าองค์กร สร้างการเปลี่ยนแปลง ภายใต้แนวคิด “Transforming Together” พัฒนาทักษะ ยกระดับขีดความสามารถใหม่ ๆ ให้บุคลากร เพิ่มศักยภาพการแข่งขัน สร้างการเติบโตยั่งยืน ฉลองครบรอบ 57 ปี

วสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ “BTG” กล่าวว่า เบทาโกรจัดงานครบรอบ 57 ปี ภายใต้แนวคิด “Transforming Together” ตอกย้ำการรวมพลังของชาวเบทาโกรที่จะกันร่วมขับเคลื่อนองค์กร สร้างการเปลี่ยนแปลงผ่าน “BETAGRO 360 องศา Transformation” ในขณะเดียวกัน ยังยกระดับความสามารถใหม่ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพ ขีดความสามารถในการแข่งขันยุคสังคมดิจิทัล ที่ต้องมีการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน

วสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ “BTG”

เมื่อมีนาคม 2567 วสิษฐ ได้ประกาศแผนขับเคลื่อนธุรกิจ 2024 (พ.ศ.2567) เพื่อการนำบทาโกรไปสู่ “บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทยที่มุ่งมั่นเพิ่มคุณค่าชีวิตทุกคน ด้วยอาหารที่ดีกว่า (Better Food)” ด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ซึ่งเป็นหัวใจในการสร้างการเติบโตที่มั่นคง และยั่งยืนให้ เบทาโกร และอุตสาหกรรมอาหาร ใน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม (Agro Business) กลุ่มธุรกิจอาหารและโปรตีน (Protein & Food Business) กลุ่มธุรกิจต่างประเทศ (International Business) และกลุ่มธุรกิจสัตว์เลี้ยง (Pet Business)

ขณะเดียวกันได้เสริมทัพผู้นำ ด้วยทีมบริหารที่มีประสบการณ์และวิสัยทัศน์ สร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กร พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงภายใต้กรอบ ESG (Environmental, Social, Governance)

“โจ้ – ธนา เธียรอัจฉริยะ” นักปั้นธุรกิจ และนักการตลาด

ล่าสุด ในงานครบรอบ 57 ปี เบทาโกรได้รับเกียรติจาก “โจ้ – ธนา เธียรอัจฉริยะ” นักปั้นธุรกิจ และนักการตลาด ร่วมแชร์ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจในการเปลี่ยน Mindset สร้างโชคดีด้วยตัวเราเอง จากโอกาส (Opportunity) และการเตรียมตัว (Preparation) อีกทั้งยังมีกิจกรรม “Charity สุขใจ ที่ได้ให้” ที่เป็นการประมูลของขวัญสุดพิเศษจากคณะผู้บริหารเบทาโกร โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิสายธาร และกิจกรรม “Lifestyle Workshop” ทั้ง “Bucket hat Painting” โดย “Juli Baker and Summer” และ “Plant & Painting” โดย “Mini Garden” นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก “ป๊อป – ปองกูล สืบซึ้ง” ที่มาสร้างความสนุกสนานในงานครบรอบครั้งนี้อีกด้วย

กิจกรรมดังกล่าวถือส่วนหนึ่งของการรวมพลังชาวเบทาโกร พร้อมให้ความรู้สร้างแรงบันดาลใจให้ทีมงาน เพื่อผลักดันให้บุคลากรขับเคลื่อนองค์กรให้เดินหน้าได้ตามกลยุทธ์ ที่มุ่งสร้างแลนด์สเคปการทำงานในรูปแบบใหม่ เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายผลการดำเนินงาน 2567 เติบโต 5-10% ตามเป้า

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ปักหมุด กรุงศรี-เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดประลองไอเดีย

กรุงศรี จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปั้นครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ชวนสร้างสรรค์คลิปวิดีโอส่งเข้าประกวด “IMAX Video Contest 2024 by Krungsri”ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

You May Like