ยูนิลีเวอร์ ปันรายได้ยอดขายใน 7-Eleven ส่งต่อไอศกรีมวอลล์ สู่น้องๆ มูลนิธิดวงประทีป

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 59 Second

ยูนิลีเวอร์ จับมือ ซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น ปันรายได้ทุกการซื้อผลิตภัณฑ์วอลล์ที่ 7-Eleven ตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 ทุก 35 บาท 35% ของรายได้ จะนำไปบริจาคเป็นไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็น ส่งมอบผ่านมูลนิธิดวงประทีป ไปยังโรงเรียนและมูลนิธิในเครือ

สะพัน ชาร์มา ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจไอศกรีมประเทศไทยและกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าภูมิภาคเอเชีย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า วอลล์ประเทศไทยครบรอบ 35 ปี จับมือกับพันธมิตรอย่างบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการสร้างรอยยิ้มและความสุขแก่ผู้คนให้มากที่สุด

ตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 ซึ่งเป็นเดือนฉลองครบรอบ 35 ปี บริษัทฯ ได้เริ่มนำไอศกรีมกว่า 2,000 แท่ง มอบให้กับผู้ประสบภัยในตำบลป่าแมต จังหวัดแพร่ เพื่อช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้กับคนในพื้นที่ นอกจากนั้น ตัวแทนจากวอลล์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น ยังได้เดินทางไปส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็นแก่นักเรียนโรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โครงการ ยังได้จัดสรรไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ ทั่วประเทศต่อเนื่อง โดยผ่านมูลนิธิดวงประทีป โรงเรียน ชุมชน และมูลนิธิในเครือรวม 171 แห่งที่ทำงานช่วยเหลือและสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสโดยตรง โดยจะเข้าถึงเด็กๆ กว่า 80,000 คน เพื่อสร้างความสุขและโอกาสให้กับเด็กๆ กลุ่มนี้ต่อไป นอกจากโครงการเพื่อสังคมในครั้งนี้ วอลล์ยังคงมุ่งมั่นทำภารกิจเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการที่หลากหลาย เช่น โปรแกรม Wall’s Happiness Ambassador ที่เพิ่มโอกาสการจ้างงานในชุมชนให้สูงขึ้น ด้วยการเป็นตัวแทนในการสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขผ่านการส่งไอศกรีมให้กับทุกคนอีกด้วย

“วอลล์ ประเทศไทย” มีปณิธานที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยพร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพและกิจกรรมที่หลากหลาย สร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับคนทุกเพศทุกวัยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องรสชาติและคุณภาพ เพื่อรักษาความเป็นแบรนด์ไอศกรีมอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

การบินไทย บินตรงเชียงรายปกติ เริ่ม 14 ก.ย.67

การบินไทย ประกาศ กลับมาให้บริการเส้นทางบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – เชียงราย แล้ว ตั้ง 14 กันยายน 2567 จำนวน 3 เที่ยวบิน

You May Like