ทรู ขยายสัญญาณ รองรับประชาชนงานขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 44 Second

ทรู คอร์ปอเรชั่น ขยายสัญญาณเครือข่าย 5G, 4G และ WiFi พร้อมจัดโซลูชันครบวงจร รองรับการใช้งานของประชาชนในงานพระราชพิธีสำคัญ ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ตามเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่สะพานพระราม 8 ถึงวัดอรุณราชวราราม 27 ตุลาคม 2567

รายงานข่าวจาก ทรู คอร์ปอเรชั่น ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ที่จะมีการจัดพระราชพิธีขบวนพยุหยาตราทางชลมารคจะมีขึ้นตามเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เตรียมความพร้อมด้านสัญญาณเครือข่าย ด้วยการขยายเครือข่าย 5G, 4G และ WiFi ตามจุดสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งครอบคลุมทั้งท่าเรือ วัด สถานที่ราชการ และจุดสำคัญต่าง ๆ เพื่อรองรับการใช้งานของประชาชนที่เข้าร่วมเฝ้าชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

ขบวนพยุหยาตราทางชลมารคจะมีขึ้นตามเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่สะพานพระราม 8 ถึงวัดอรุณราชวราราม การขยายเครือข่ายสัญญาณของทรู คอร์ปอเรชั่น ตามจุดสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งครอบคลุมทั้งท่าเรือ วัด สถานที่ราชการ และจุดสำคัญต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตและสื่อสารได้อย่างราบรื่น ในช่วงงานซ้อมใหญ่วันที่ 22 ตุลาคม และพระราชพิธีจริงวันที่ 27 ตุลาคม 2567

ทรู คอร์ปอเรชั่นได้วางแผนขยายสัญญาณเครือข่ายมือถือให้ครอบคลุมทุกจุดสำคัญในเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งรถโมบายล์สถานีฐานเคลื่อนที่เร็ว (COW) และเสาสัญญาณเฉพาะกิจตามพื้นที่จัดกิจกรรม รวมถึงการปรับแต่งพารามิเตอร์สัญญาณให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานจริง นอกจากนี้ยังมีทีมงานลงพื้นที่ตรวจสอบสัญญาณในวันซ้อมใหญ่เพื่อเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับวันงานพระราชพิธีจริง

จุดขยายสัญญาณสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทรู คอร์ปอเรชั่นได้ขยายสัญญาณเครือข่ายครอบคลุมจุดสำคัญตลอดเส้นทางริมเจ้าพระยา เช่น:

  • ท่าเรือ: ท่าวาสุกรี, ท่ามหาราช, ท่าราชวรดิษฐ์, ท่าเรือราชินี
  • วัด: วัดระฆังโฆสิตาราม, วัดอรุณราชวราราม, วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร
  • สถานที่ราชการ: ธนาคารแห่งประเทศไทย, หอประชุมกองทัพเรือ, สน.บวรมงคล
  • สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา: สะพานพระราม 8, สะพานพระปิ่นเกล้า
  • สวนสาธารณะและลานกิจกรรม: สวนสันติชัยปราการ, สวนนาคราภิรมย์
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

La Roche-Posay เปิดเว็บไซต์ใหม่ สนับสนุนการดูแลผู้ป่วยมะเร็ง

La Roche-Posay เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ สนับสนุนการดูแลผู้ป่วยมะเร็ง www.cancer-support.com/th พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเฉพาะสำหรับผู้ป่วย

You May Like