“เบลล่า ราณี” ชวนสมทบทุนปรับปรุงห้องผ่าตัดโรงพยาบาลเด็ก สร้างปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่

admin
0 0

Sharing is caring!

Read Time:1 Minute, 56 Second

เบลล่า ราณี ชวนคนไทยสร้างปาฏิหาริย์ ในโครงการ “Little Miracle แสงแห่งความหวัง ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่” ร่วมสมทบทุนปรับปรุงห้องผ่าตัดโรงพยาบาลเด็ก ช่วยเด็กไทย

ทุกครั้งที่แสงไฟในห้องผ่าตัดของ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือที่เราคุ้นในชื่อ “โรงพยาบาลเด็ก” ถูกเปิดขึ้น ชีวิตน้อยๆ ก็ได้เริ่มต้นแห่งความหวังใหม่ กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก จึงเปิดโครงการ Little Miracle แสงแห่งความหวัง ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่ พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคช่วยปรับปรุงห้องผ่าตัดให้ทันสมัย มอบโอกาสให้เด็กๆ เข้าถึงการรักษาที่รวดเร็ว พร้อมดูแลหลังผ่าตัด สู่การฟื้นฟูคุณภาพชีวิตที่แข็งแรง

โครงการนี้ยังมีนางเอกขวัญใจคนไทย เบลล่า ราณี แคมเปน ร่วมเป็นตัวแทนเชิญชวนคนไทยร่วมสร้างปาฏิหาริย์ให้เด็กๆ เบลล่ากล่าวถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในโครงการ “แสงแห่งความหวัง ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่” ว่า การรักษาเด็กๆ ผู้ป่วยด้วยโรคศัลยกรรมซับซ้อนนั้นต้องอาศัยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย ดังนั้น การช่วยเหลือของทุกคนจึงมีความสำคัญในการมอบชีวิตใหม่แก่เด็กๆ ผู้ป่วย

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือโรงพยาบาลเด็ก ถือเป็นศูนย์กลางการรักษาโรคศัลยกรรมเด็กที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้การดูแลเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึง 18 ปี โดยทุกปีมีผู้ป่วยเด็กเกือบ 10,000 รายที่เข้ารับการตรวจรักษา และมากถึง 1,700 รายต้องการการผ่าตัด โดยในจำนวนนี้กว่า 1,000 รายเป็นทารกแรกเกิด การผ่าตัดส่วนใหญ่ยังคงเป็นโรคความพิการแต่กำเนิด และโรคซับซ้อนอื่นๆ เช่น เนื้องอก มะเร็งในเด็ก หรืออุบัติเหตุรุนแรง จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีทันสมัย และห้องผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพในการรักษา

ร่วมสร้างปาฏิหาริย์ ช่วยชีวิตน้อยๆ ได้ที่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก บัญชีธนาคารทหารไทยธนชาต เลขที่ 038-107-6900 หรือร่วมบริจาคและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.childrenhospitalfoundation.org การบริจาคครั้งนี้สามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า

ติดตามวิดีโอแนะนำโครงการ “แสงแห่งความหวัง ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่” ทาง YouTube: https://youtu.be/7_-IXY58BWk

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Next Post

ไทยพาณิชย์ หนุนผู้ประกอบการท่องเที่ยวโซนอันดามัน

ไทยพาณิชย์ เดินหน้าตำแหน่งธนาคารผู้นำที่ให้การสนับสนุนธุรกิจโรงแรม ย้ำบทบาทพันธมิตร หนุนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวโซนอันดามัน ปรับตัวสู่ธุรกิจยั่งยืน

You May Like